உடனடி கடன்கள்

உங்களுக்கு அவசரமாக பணம் தேவையா? எங்கள் விரைவான மற்றும் வசதியான உடனடி சேவை உங்களுக்கு உடனடியாக பணத்தைப் பெற்றுத் தரும். உங்கள் நிதித் தேவை எதுவாக இருந்தாலும், நீங்கள் செய்ய வேண்டியது Genie App ஐ டவுன்லோட் செய்து, கடன் வசதியைத் தேர்ந்தெடுத்து, விண்ணப்பிப்பதற்கான தகுதி அளவுகோல்களைப் பூர்த்தி செய்கிறீர்களா என்பதைச் சரிபார்ப்பது மட்டும் தான். நீங்கள் விண்ணப்பிக்கும் கடன் தொகையின் அடிப்படையில் வட்டி விகிதம்இ மாதாந்த தவணை மற்றும் மீள் செலுத்தும் காலம் போன்ற தகவல்களை App இல் உள்ள கடன் கால்குலேட்டர் வழங்குகிறது.

இந்த செயல்முறை முழுமையாக டிஜிட்டல் மயமாக்கப்பட்டுள்ளதால், நீங்கள் எந்தவொரு நேரத்திலும், எந்தவொரு இடத்தில் இருந்தும், சேவை நிலையத்திற்கு செல்ல வேண்டிய அவசியமின்றி கடனுக்கு விண்ணப்பிக்கலாம். ஏற்கனவே கணக்கு இல்லை என்பது ஒரு பிரச்சினையல்லஇ ஏனெனில் உங்கள் கடன் அங்கீகரிக்கப்பட்டவுடன் இலவச டயலொக் பைனான்ஸ் சேமிப்புக் கணக்கைப் பெற்றுக்கொள்வீர்கள். அந்தக் கணக்கின் மூலம் நீங்கள் கடனைத் மீள் செலுத்தலாம், மேலும் ஒரு கூடுதல் நன்மை என்னவென்றால், முன்கூட்டியே மீள் செலுத்துவதற்கு நீங்கள் எவ்வகையான மேலதிக கட்டணத்தையும் செலுத்த வேண்டியதில்லை.

Key Features
எந்தவொரு நேரத்திலும், எந்தவொரு இடத்தில் இருந்தும் சேவையை அணுகிடலாம்
விரைவானது மற்றும் எளிதான முறை
முழுமையாக டிஜிட்டல் மயமாக்கப்பட்ட பயன்பாடு
டயலொக் ஃபைனான்ஸ் சேமிப்புக் கணக்கு இலவசம்
வேகமானது மற்றும் முறையான உடனடி கடன் சேவை
  • முற்றிலும் டிஜிட்டல் மயமாக்கப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம்
  • கடன் செயல்முறையை விரைவாக நிறைவு செய்து 2 நாட்களுக்குள் உங்கள் பணத்தை பெற்றுக்கொள்ள முடியும்
  • இலங்கை மத்திய வங்கியால் ஒழுங்குபடுத்தப்பட்டது.
எளிதாக பணம் செலுத்த முடியும்
  • உங்கள் டயலொக் ஃபைனான்ஸ் சேமிப்புக் கணக்கு மூலம் மொபைல் தொலைபேசி மூலம் கடன்களை மீள் செலுத்தும் திறன்
  • கடனை முன்கூட்டியே மீள் செலுத்தும் போது எவ்விதமான அபராதமும் வசூலிக்கப்படுவதில்லை.
புத்திசாலித்தனமான மாற்று கடன் முறை
  • உடனடி கடன்களுக்கு விண்ணப்பிக்க உங்களிடம் கணக்கு இருக்க வேண்டிய அவசியமில்லை.
  • உங்களுக்கும் டயலொக்கிற்கும் இடையிலான உறவு முறையினை அடிப்படையாக கொண்டு உங்கள் தகுதி தீர்மானிக்கப்படுகிறது
  • அனைத்து விண்ணப்பங்களும் CRIB செயல்முறைக்கு உட்பட்டவை.
சேவை பற்றி அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
உடனடி கடன் என்றால் என்ன?
டயலொக் ஃபைனான்ஸ் பிஎல்சி, முன்னரே தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் மொபைல் தொலைபேசி ஊடாக Genie App மூலம் கடனுக்கு விண்ணப்பிக்க அனுமதிக்கும் நிதி தீர்வை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது.
தெரிவு செய்வதற்கு என்ன கடன் வசதிகள் உள்ளன?
உங்கள் கடன் தகுதியைப் பொறுத்து, முன்கூட்டியே ஏற்பாடு செய்யப்பட்ட கடன் தொகைக்கு தகுதியுடையவராக இருக்கலாம். உங்களுக்கு பரிந்துரைக்கப்பட்ட குறைந்தபட்ச மற்றும் அதிகபட்ச கடன் தொகைகளுக்கு இடையில் எந்தவொரு தொகைக்கும் நீங்கள் விண்ணப்பிக்கலாம்.
கடனினை பெற்றுக்கொள்ள உத்தரவாதம் அவசியமா?
  • ஆம். உங்களுக்கு ஒரு தனிப்பட்ட உத்தரவாதம் தேவைப்படும்.
  • நீங்கள் App இன் ஊடதக உத்தரவாதியின் தகவலை உள்ளிட்ட பின்னர், நாங்கள் அவருக்கு/அவளுக்கு SMS ஊடாக ஒரு இணைப்பை (Link) அனுப்புவோம். அந்த இணைப்பை அணுகுவதன் மூலம் ஒப்புதலை வழங்கலாம். பின்னர் எங்கள் குழுவினர் உத்தரவாதிக்கு வீடியோ அழைப்பை மேற்கொண்டு உத்தரவாதியை சரிபார்ப்பார்கள்.
நான் என்னனென்ன ஆவணங்களை சமர்ப்பிக்க வேண்டுமா?
உங்கள் தேசிய அடையாள அட்டையின் புகைப்படம், பில் செலுத்தியதற்கான சான்று மற்றும் தேசிய அடையாள அட்டையில் காட்டப்பட்டுள்ள முகவரியும் தற்போதைய குடியிருப்பு முகவரியும் வேறுபட்டால் ஒரு செல்ஃபி புகைப்படம் ஆகியவற்றை மின்-விண்ணப்பத்தில் பதிவேற்ற வேண்டும்.
நான்/எனது உத்தரவாதி தொலைபேசி அழைப்பை தவறவிட்டுவிட்டார்.நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?
நாங்கள் உங்களுக்கு அழைப்பினை ஏற்படுத்தும் வரை காத்திருங்கள். நீங்களோ அல்லது உங்கள் உத்தரவாதியோ எங்கள் சரிபார்ப்பு அழைப்பை மூன்று முறைக்கு மேல் தவறவிட்டால், உத்தரவாதியை சரிபார்க்கத் தவறியதால் உங்கள் கடன் விண்ணப்பம் நிராகரிக்கப்படும். நீங்கள் மற்றொரு உத்தரவாதியை இணைத்துக்கொள்ளலாம்.
எனது கடன் எந்தக் கணக்கில் வைப்பு செய்யப்படும்?
உங்கள் கடன் தொகை நாங்கள் உங்களுக்கு வழங்கும் டயலொக் ஃபைனான்ஸ் சேமிப்புக் கணக்கில் வைப்பு செய்யப்படும். உங்களிடம் ஏற்கனவே எங்கள் கணக்கு இருந்தால், அது அந்தக் கணக்கில் வரவு வைக்கப்படும்.
கடனினை பெறுவது எப்படி?
genie App இல் உள்நுழைந்து, 'Loans' என்பதைத் தேர்ந்தெடுத்து, பின்னர் 'Quick Loan' என்பதை தேர்ந்தெடுக்கவும். 'Quick Loan' என்பதைத் தேர்ந்தெடுத்த பின்னர், உங்களுக்குக் கிடைக்கும் கடன் தொகை காண்பிக்கப்படும். பரிந்துரைக்கப்பட்ட கடன் வரம்பிற்குள் உங்களுக்குத் தேவையான தொகை மற்றும் உங்களுக்கு விருப்பமான மீள் செலுத்தும் காலத்தை தேர்ந்தெடுத்து உங்கள் விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிக்கவும். பின்னர் உங்கள் தகவலைச் சரிபார்க்க ஒரு வீடியோ அழைப்பை பெற்றுக்கொள்வீர்கள்
எனது கடன் காலம் அல்லது மீள் செலுத்தும் காலம் என்ன?
கடன் காலம் 03 முதல் 06 மாதங்கள் வரை. விண்ணப்பத்தில் காட்டப்பட்டுள்ள குறைந்தபட்ச மற்றும் அதிகபட்ச காலத்திற்கு இடையில் ஒரு காலத்தை நீங்கள் தெரிவு செய்யலாம்.
இந்த கடனைப் பெற்றுக்கொள்ள நான் டயலொக் சேவை நிலையத்திற்கு செல்ல வேண்டுமா?
இல்லை
எனது விண்ணப்பத்தின் நிலையை நான் எப்படி அறிந்துக்கொள்வது?
விண்ணப்பத்தை பூர்த்தி செய்த பின்னர், இரண்டு வேலை நாட்களுக்குள் எங்கள் பிரதிநிதிகளில் ஒருவரிடமிருந்து உங்களுக்கு வீடியோ அழைப்பு வரும். ஏதேனும் சிக்கல் இருந்தால், மீண்டும் விண்ணப்பிக்க உங்களுக்கு அறிவிக்கப்படும். தாமதமானால், 0114371371 என்ற இலக்கத்திற்கு தெரியப்படுத்துங்கள்
எனது கடன் செயல்திறன் இலங்கை கடன் தகவல் பணியகத்திற்கு (CRIB) அறிவிக்கப்படுமா?
ஆம். இது குறித்து இலங்கை கடன் தகவல் பணியகத்திற்கு அறிவிக்கப்படும்.
பொருந்தக்கூடிய கட்டணங்கள் குறித்து அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
எனக்கு எவ்வளவு வட்டி விதிக்கப்படும்?
  • கடன் தொகையை தெரிவு செய்வதற்கு முன், அனைத்து கட்டணங்கள் மற்றும் தவணைகளின் விபரங்களையும் நீங்கள் App இல் பார்வையிலாம்.
  • வட்டி விகிதங்களுக்கு: இங்கே க்ளிக் செய்யவும்.
கடன் செயலாக்க கட்டணம் ஏதேனும் உள்ளதா?
ஆம். கடன் தேர்ந்தெடுக்கும் போது வசூலிக்கப்படும் கட்டணம் 'processing fee' கட்டணமாக' காட்டப்படும், மேலும் உங்களுக்கு வழங்கப்பட்ட கடன் தொகையிலிருந்து கழிக்கப்படும்.
தாமதக் கட்டணம் ஏதேனும் உள்ளதா?
ஆம். நிலுவையாக உள்ள தொகைக்கு அசல் தொகையில் 3% மேலதிக கட்டணமாக அறவிடப்படும்.
தவணைகள் மற்றும் கொடுப்பனவுகள் பற்றி அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
கடன்கள், தவணைகள் மற்றும் அபராதங்களைக் கணக்கிடுவதற்கான முறை
ஒரு மாதம் என்றால் என்ன?

கடன் வழங்கப்பட்ட நாளிலிருந்து 30 நாட்களுக்குள் (ஒரு காலண்டர் மாதம் அல்ல) கடனை செலுத்த வேண்டும். உதாரணமாக, ஒரு வாடிக்கையாளர் 3 மாத காலத்திற்கு ஜனவரி 5 ஆம் திகதி கடன் பெற்றிருந்தால் அது ஏப்ரல் 04 ஆம் திகதி செலுத்தப்பட வேண்டும்.

தாமதமாக பணம் செலுத்துதலுக்கான எனது நாளாந்த அபராத வட்டி எவ்வாறு கணக்கிடப்படுகிறது?

அபராத வட்டியைக் கணக்கிடும்போது தாமதமான நாட்களின் எண்ணிக்கை கணக்கில் எடுத்துக்கொள்ளப்படுகிறது. உதாரணமாக, ஜூன் 2 ஆம் திகதி செலுத்தப்படவேண்டிய கடன் ஜூன் 4 ஆம் திகதி செலுத்தப்பட்டிருந்தால், அபராத வட்டி 2 நாட்களுக்கு கணக்கிடப்படும். இதில் வார இறுதி நாட்கள் மற்றும் விடுமுறை நாட்களும் அடங்கும்.
கடனிகை எவ்வாறு மீள் செலுத்துவது?
உங்கள் டயலொக் பைனான்ஸ் கணக்கிற்கு பணத்தை வைப்பிலிடவும். பணம் செலுத்த வேண்டிய திகதியில் தொகை தன்னியக்கமாக கழித்துக்கொள்ளப்படும். செலுத்த வேண்டிய தொகை, பணம் செலுத்த வேண்டிய திகதிக்கு 7 நாட்களுக்கு முன்பதாகவே கணக்கில் தடுக்கப்படும்.
கடனை முன்கூட்டியே செலுத்துவதால் ஏதேனும் நன்மைகள் உண்டா?
நீங்கள் கடனை முன்கூட்டியே செலுத்திய திகதி வரை மட்டுமே வட்டி கணக்கிடப்படும்.
எனது கடன் விபரங்களை நான் எவ்வாறு அறிந்துக்கொள்வது?
அனைத்து கடன் விபரங்களையும் App இல் 'Quick Loan' பிரிவின் கீழ் பார்வையிட முடியும்.
நிலையான கட்டளை மூலம் மாதாந்த தவணையை டயலொக் சேமிப்புக் கணக்கில் வரவு வைக்க முடியுமா?
ஆம். தவணைத் தொகை உங்கள் டயலொக் ஃபைனான்ஸ் சேமிப்புக் கணக்கில் தன்னியக்கமாக வரவு வைக்கப்படும். உங்கள் டயலொக் ஃபைனான்ஸ் சேமிப்புக் கணக்கிற்கு பணத்தை மாற்றுவதற்கான நிலையான உத்தரவை Genie App இன் ஊடாக அமைத்துக்கொள்ளலாம்.
முழு கடனையும் எந்த நேரத்திலும் மீள்செலுத்த முடியுமா?
ஆம். App இல் 'Full Loan Settlement' என்பதற்கு சென்று உங்கள் டயலொக் பைனான்ஸ் கணக்கின் மூலம் கடனை செலுத்தலாம்.
தவணை முறையில் பணம் செலுத்துவதற்கு கட்டணம் வசூலிக்கப்படுமா?
இல்லை. கணக்கிலிருந்து தானாகவே கழித்துக்கொள்ளப்படும். தவணைகளுக்கு சேவைக் கட்டணங்கள் பொருந்தும்.